Phú Tân: Phối hợp tổ chức chương trình tặng quà, khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 22 tháng 10 năm 2017, Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với Đoàn khối Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau, Viện Y dược học dân tộc thành phố Hồ Chí Minh và UBND xã Phú Tân tổ chức chương trình tặng quà, khám bệnh nhân đạo tại địa bàn xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.
Quang cảnh buổi lễ
Đa số nhân dân trên địa bàn xã Phú Tân đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, người dân ít có điều kiện được tiếp cận và chăm sóc với các dịch vụ Y tế chất lượng cao. Hoạt động tặng quà, khám bệnh cho người nghèo, người già, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phú Tân là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ huyện nhà. Cùng với sự sự chung tay tổ chức, cá nhân trong công tác y tế, đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, vì mục tiêu an sinh xã hội, giúp người dân cải thiện sức khỏe.
Tại hoạt động này đại điện các đơn vị phối hợp đã trao 80 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và với 400 lượt khám, cấp thuốc cho người dân.
* Một số hình ảnh

  Thanh Duy 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào