Phú Tân: Phối hợp tổ chức Hội thao chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018)

Sáng ngày 25/3/2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện tổ chức Hội thao chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018). Hội thao với 02 môn thi đấu: Các trò chơi dân gian giành cho các bạn đoàn viên của các Chi đoàn ngành huyện và môn Bóng đá nam giành cho các đồng chí là Phó, Trưởng các khối Đảng - Đoàn thể; Nhà nước; lực lượng vũ trang huyện; các cơ quan tỉnh đóng trên địa bàn; Đảng ủy, UBND thị trấn Cái Đôi Vàm và xã Nguyễn Việt Khái.
Trải qua một ngày thi đấu, với tinh thần thi đấu cao, các vận động viên đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu. Kết thúc Hội thao đội khối Nhà nước huyện đã xuất sắc đạt giải nhất môn bóng đá; Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể giành giải nhất 02 và Chi đoàn VP.HĐND & UBND huyện - Ban QLDA huyện giải nhất 01 trò chơi dân gian.
Hội thao thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên thanh niên. 
* Một số hình ảnh tại Hội thao
Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào