Hội đồng Đội thị trấn tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018)

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018; Ngày 14/5/2018, Hội đồng Đội thị trấn Cái Đôi Vàm đã phối hợp Ban Giám hiệu trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Đến dự có đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Phó Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Phú Tân, đồng chí Trương Chúc Linh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội huyện, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trường THCS Lê Hồng Phong, các anh (chị) tổng Phụ trách Đội là thành viên Hội đồng Đội thị trấn và hơn 300 em đội viên thuộc Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong.
Tại buổi lễ các em học sinh, đội viên đã được nghe đồng chí Lê Thị Tuyết Chi, Phó Bí thư đoàn ủy, Chủ tịch Hội đồng Đội thị trấn ôn lại truyền thống vẻ vang 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Sau đó các em đã được tham gia phần thi hái hoa dân chủ tìm hiểu kiến thức về lịch sử và truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đây là nội dung được các em hăng hái và nhiệt tình tham gia, đem lại nhiều tiếng cười và kiến thức bổ ích.
Cũng tại buổi lễ, Hội đồng Đội huyện Phú Tân đã vận động mạnh thường quân là công ty TNHH tư vấn xây dựng Thiên Minh Cà Mau và cửa hàng nhôm sắt Đức (Hồng Kông) tặng 02 chiếc xe đạp cho 02 em đội viên, thuộc Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng nhân dịp này, Hội đồng Đội thị trấn cũng đã lồng ghép trao giấy chứng nhận Chỉ huy Đội giỏi cho 05 em là học sinh trường THCS Phan Ngọc Hiển và trường THCS Lê Hồng Phong.
Tuyết Chi
Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào