Hội thi “Chỉ huy đội giỏi” huyện Phú Tân năm 2018

Sáng ngày 06/5/2018, Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Chỉ huy đội giỏi” huyện Phú Tân năm 2018.
Tham dự Hội thi có 21 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ các cuộc thi cấp xã, thị trấn. Các thí sinh phải trải qua các phần thi: Chỉ huy đội thông thái, Chỉ huy đội tài năng, Chỉ huy đội bản lĩnh. Thông qua trả lời các câu hỏi về lịch sử, truyền thống Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, thể hiện năng khiếu của mình như kể chuyện, hát, múa; trả lời những tình huống có thể xảy ra trong công tác đội; tổ chức điều hành, chỉ huy theo các nghi thức Đội.
Thông qua hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” lần này, nhằm bồi dưỡng, bổ sung những kiến thức, kỹ năng chỉ huy Đội tại các liên đội. Đồng thời, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích để các em được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội ở các nhà trường. Cũng thông qua hội thi, để đánh giá kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ chỉ huy Đội, trên cơ sở đó kịp thời bổ sung, bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ chỉ huy Đội những nội dung còn hạn chế. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động về nghi thức Đội của các nhà trường trong những năm tiếp theo.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 11 giấy chứng nhận “Chỉ huy đội giỏi” huyện Phú Tân năm 2018 cho 11 thí sinh có thành tích cao trong Hội thi.
* Một số hình ảnh tại Hội thi

Không có nhận xét nào