Lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” năm học 2018 - 2019 tại xã Phú Mỹ

Chiều ngày 24/12/2019, Hội đồng Đội phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện Phú Tân tổ chức Lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” năm cho em Nguyễn Trọng Nguyễn là đội viên trường Trung học cơ sở Nguyễn Vĩnh Nghiệp, xã Phú Mỹ. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Trần Văn Hiền - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, Chuyên viên Phòng GD & ĐT huyện cùng với các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phú Mỹ, lãnh đạo trường THCS Nguyễn Vĩnh Nghiệp, đại diện chi đoàn giúp đở xã Chi đoàn Điện lực huyện, gia đình em Trọng Nguyễn, các em học sinh và bà con nhân dân tham dự.
Hoàn cảnh của em Nguyễn Trọng Nguyễn thuộc diện gia đình khó khăn trên địa bàn ấp Lung Môn, xã Phú Mỹ nhưng em luôn là một học sinh chăm ngoan, học giỏi; luôn có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, tham gia tích cực các phong trào và hoạt động trong nhà trường. Hoàn cảnh của các em lại rất khó khăn, Ngôi nhà lúc trước của gia đình ở được dựng lên bằng cây lá rất tạm bợ, có thể sập bất cứ lúc nào. Căn nhà mới được hoàn thành với tổng trị giá 50 triệu đồng.
Được biết, công trình măng non nhà “Khăn quàng đỏ” là công trình do Hội đồng Đội huyện phát động, duy trì thực hiện nhiều năm qua. Trong năm học 2018 - 2019 đã thực hiện hỗ trợ 02 căn nhà tại địa bàn xã Phú Mỹ và Tân Hải. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái nhằm động viên, khích lệ, góp phần chia sẻ, tạo điều kiện cho đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội đối với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, Đại diện Huyện đoàn, Chi đoàn ngành giúp đở xã và trường THCS Nguyễn Vĩnh Nghiệp có một số phần quà gửi tặng em Nguyễn Trọng Nguyễn và gia đình em.
Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào