Phú Mỹ: Tuyên truyền luật an toàn giao thông cho học sinh trường thcs nguyễn vĩnh nghiệp

Thực hiện Kế hoạch số 46/KH-UBND ngày 18 tháng 11 năm 2019 của ủy ban nhân dân xã Phú Mỹ về tuyên truyền, phổ biến luật giao thông đường bộ cho học sinh Trường trung học cơ sở Nguyễn Vĩnh Nghiệp. Ngày 18 tháng 12 năm 2019 Ban chấp hành xã đoàn phối hợp với UBND xã tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh tại trường THCS Nguyễn Vĩnh Nghiệp.
Đến dự buổi tuyên truyền có đồng chí Trần Ánh Duyên, Phó trưởng Phòng tư pháp huyện Phú Tân, lãnh đạo UBND xã, đơn vị tài trợ nón bảo hiểm, tuyên truyền viên pháp luật của xã, lãnh đạo nhà trường và hơn 300 em học sinh cùng tham gia.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh của trường được tìm hiểu về Luật An toàn giao thông, hoạt động hái hoa dân chủ tặng quà và Hội thi vẽ tranh chủ đề “Tham gia giao thông an toàn”. Tổng kết hoạt động, đơn vị tài trợ đã trao 100 nón bảo hiểm cho học sinh và trao các giải nhất, nhì, ba cho các tác phẩm tranh đạt giải. Tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.
Như chúng ta đã biết, an toàn giao thông là trách nhiệm của mỗi người, mỗi nhà, tất cả mọi chúng ta hãy nhận thức sâu sắc về vấn đề an toàn giao thông bằng việc làm của mình trong việc chấp hành luật giao thông, xây dựng văn hóa giao thông. Mỗi lời nói gắn với việc làm của mỗi người, tuy rất nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với bản thân gia đình và xã hội.
* Một số hình ảnh buổi hoạt động
Ý Nhi 
Đoàn cơ sở xã Phú Mỹ

Không có nhận xét nào