Hội thao Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý năm 2020

Sáng ngày 18/01/2020 tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện long trọng tổ chức lễ khai mạc hội thao Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Canh Tý năm 2020. Đến dự Hội thao có trên 200 vận động viên của 12 đơn vị xã, thị trấn, các trường THPT và Chi đoàn ngành huyện. Hội thao diễn ra với 03 môn thi đấu, gồm: Bóng đá nam, cờ tướng và cầu lông.
Hội thao cũng là hoạt động thiết thực để cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Phú Tân lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây còn là hoạt động giúp tăng cường hoạt động văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên và động viên khuyến khích tất mọi người hăng hái tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tinh thần, góp phần phục vụ cho công tác, cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân huyện nhà.
Hôi thao lần này sẽ diễn ra trong 03 ngày từ ngày 18 - 20/01/2020. Trong ngày đầu tiên thi đấu các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần vui tươi, phấn khởi, giao lưu, tạo sự đoàn kết gắn bó.
* Một số hình ảnh buổi Hội thao

Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào