Phú Tân: Hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt

Hơn 02 tấn quần áo, 20 thùng mì và 11 triệu 310 ngàn đồng đó là những đóng góp của các cán bộ, đoàn viên thanh niên, các hội viên hội Liên hiệp Phụ nữ và và bà con xã Phú Tân, huyện Phú Tân đã quyên góp được trong ngày đầu phát động để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.


Tại buổi phát động, mọi người đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc những khó khăn, mất mát to lớn về người và tài sản của đồng bào các tỉnh miền Trung. Mọi người đánh giá cao việc Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ xã đã chủ động triển khai phát động các đoàn viên, thanh niên, hội viên hội phụ nữ quyên góp, ủng hộ chia sẻ, góp phần giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt sớm ổn định cuộc sống.

Trong những ngày tới sẽ tiếp tục thực hiện việc vận động, quyên góp ủng hộ, chia sẻ những khó khăn với Nhân dân các vùng bị thiệt hại bởi lũ lụt; chung tay, góp sức cùng Nhân dân cả nước hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào miền Trung nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, thể hiện nghĩa cử và tình cảm đoàn kết truyền thống của dân tộc.

* Một số hình ảnh




Không có nhận xét nào