Tuổi trẻ Phú Tân tổ chức nhiều hoạt động “Vì đàn em thân yêu”

Sáng 1/8, trên địa bàn huyện Phú Tân các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu”, nhằm kịp thời chăm lo, động viên về mặt vật chất và tinh thần cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Huyện đoàn đã vận động trao các suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã thị trấn với giá trị hơn 05 triệu đồng. Tại các cơ sở Đoàn, đã tổ chức đến thăm và tặng nhiều suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, đã trao tặng 300kg gạo, 600 quyển tập, 10 thùng mì, 02 suất học bổng (300.000đ/suất) với tổng giá trị các phần quà trên 10 triệu đồng.

Hoạt động “Vì đàn em thân yêu” là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phát động với mục đích triển khai thực hiện công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; phát động trong đoàn viên, thanh niên, các tổ chức và xã hội chung tay chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đoàn - Đội các cấp đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn các hộ gia đình có thiếu nhi đang cách ly y tế trên địa bàn huyện. Qua đó, cũng đã động viên, thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các hộ gia đình cũng như các em thiếu nhi. Những món quà tuy nhỏ nhưng cũng mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn - Đội đối với trẻ em, người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại địa phương.


Chúc Linh

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào