Các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên tại khối trường học

Trong năm học 2020 - 2021, cùng với việc đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong rèn luyện thể lực và nâng cao sức khỏe, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn toàn huyện tổ chức đa dạng các hoạt động đồng hành và hỗ trợ nâng cao nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, là lực lượng đoàn viên thanh niên khối trường học.

Theo đó, các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên thanh niên, học sinh như: tổ chức các hoạt động thi dân vũ, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp, duy trì hoạt động múa hát sân trường lúc nghỉ giữa giờ… Nổi bật là Hoạt động làm Báo Xuân trường THCS - THPT Vàm Đình, hoạt động làm Báo tường của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Các hoạt động mang tính chất giải trí, dí dỏm, tạo không khí vui tươi và hấp dẫn, đã thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia hưởng ứng.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi tại đơn vị. Qua đó, tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên lánh xa cãm dỗ của các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo thanh niên tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội.


Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào