TUỔI TRẺ PHÚ TÂN RA QUÂN TẠO CẢNH QUAN KHU DI TÍCH LỊCH SỬ QUỐC GIA

            Trong không khí thi đua sôi nổi của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Sáng ngày 24/6/2022, Huyện đoàn đã tổ chức buổi Lễ ra quân dọn dẹp, phát hoang tạo cảnh quan tại Nhà trưng bày, Nhà Ban quản lý của khu di tích lịch sử “Khu chứng tích tội ác Biệt khu Hải Yến - Bình Hưng tại xã Tân Hải.


Sau buổi lễ, 11 đơn vị là Đoàn cơ sở xã, thị trấn, Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện cùng các chi đoàn ngành đã đồng loạt ra quân thực hiện phần việc phát hoang với sự tham gia của hơn 130 lực lượng đoàn viên, hội viên, thanh niên và sinh viên tình nguyện.



             Thông qua hoạt động
là dịp để thế hệ trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên huyện nhà tìm hiểu về lịch sử Khu di tích lịch sử quốc gia của địa phương. Qua đó, góp phần giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ của khu di tích. Đồng thời, để hướng tới kỷ niêm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ các cấp bộ Đoàn sẽ tổ chức hoạt động dâng hương và về nguồn giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên tại Khu di tích.  

Không có nhận xét nào