Việt Thắng: Tổ chức hoạt động trò chơi dân gian mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Việt Thắng: Tổ chức hoạt động trò chơi dân gian mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Sáng ngày 25/3/2023, Xã đoàn Việt Thắng tổ chức hoạt động trò chơi dân gian tại Trung tâm Văn hóa, thể thao – Học tập cộng đồng xã, tham gia các hoạt động có các em đội viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, chia làm 8 đội với trên 300 lực lượng tham gia và cổ vũ các hoạt động.

Các bạn đoàn viên tham gia phần thi trò chơi đâm bong bóng

Tại đây, các đội chơi đã tham gia các trò chơi dân gian mang tính tập thể giúp nâng cao tình đoàn kết và kết nối giữa các thành viên trong đội như: kéo co, chuyền chanh bằng muỗng, đập bong bóng,... Thông qua các trò chơi các bạn đoàn viên, đội viên đã tham gia sôi nổi, rèn luyện sự khéo léo, nỗ lực, đoàn kết và tính kỷ luật cao trong xử lý tình huống để hoàn thành các phần chơi của mình.

Hoạt động là một chương trình ý nghĩa, quan trọng được Xã đoàn tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với xã hội, chăm lo, hỗ trợ và bồi dưỡng đoàn viên, thanh niên và các em đội viên; là dịp để củng cố, phát triển tổ chức, tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên, đội viên tham gia, đoàn kết, tập hợp và thu hút thanh niên vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của hoạt động:




Hùng Lê

Không có nhận xét nào