THANH NIÊN HUYỆN PHÚ TÂN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

   

Hòa chung không khí tưng bừng ngày hội tòng quân của tuổi trẻ cả nước, trong 02 ngày 26-27/02/2024, Huyện đoàn Phú Tân tham mưu Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, phối hợp với các cơ quan tổ chức Hội trại tòng quân và lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Ngày 26/2/2024, Ban Tổ chức tổ chức Lễ Khai mạc Hội trại Tòng quân huyện Phú Tân năm 2024. Hội trại gồm có 10 tiểu trại với 94 tân binh và hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia. Tại đây, các đơn vị trên địa bàn đã hoàn tất thủ tục hồ sơ và công tác liều trại cho các bạn tân binh lưu trú trước ngày nhập ngũ. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức tạo ra sân chơi thú vị và vui nhộn cho các tiểu trại thông qua các trò chơi dân gian, giao lưu, đố vui tặng quà và chấm điểm trại cho từng tiểu trại. Ngoài ra các bạn tân binh, và đoàn viên thanh niên còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong chương trình Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát Thanh niên thế hệ Bác hồ” vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Tối cùng ngày Ban Tổ chức tiến hành trao giải các hoạt động và toàn đoàn cho các đơn vị.




Sáng ngày 27/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Tân tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Đợt giao quân năm nay, huyện Phú Tân có 94 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 75 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 19 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.



Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tặng vòng khăn và nơ cho các thanh niên nhập ngũ nhằm động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Qua đó, các thanh niên nhập ngũ năm nay cũng sẽ hứa hẹn quyết tâm học tập và rèn luyện luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.





Buổi lễ giao nhận quân huyện Phú Tân đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm áp, an toàn và chất lượng, có ý nghĩa chính trị sâu sắc và là lời động viên, giáo dục thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.



Một số hình ảnh nổi bật khác tại Hội trại:





















Huyện đoàn Phú Tân


Không có nhận xét nào