Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức thành công giải bóng đá nam học sinh chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), được sự đồng ý của Ban giám hiệu Nhà trường, Đoàn thanh niên Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức giải bóng đá nam học sinh.

Giải bóng đá diễn ra vào ngày 10/03/2024 trong bầu không khí sôi nổi, đoàn kết, quy tụ được đông đảo đoàn viên thanh niên của 20 đội bóng, đại diện cho tất cả học sinh các khối 10, 11 và 12 tham gia.

Là một trong số các hoạt động của Tháng Thanh niên, giải đấu chính là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em có dịp thể hiện tài năng thể thao của mình, đồng thời góp phần tăng cường sức khỏe để học tập, rèn luyện, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa học sinh các lớp, các khối trong nhà trường. 

Trong suốt quá trình tham gia thi đấu, các đội đều tuân thủ tốt luật thi đấu cũng như những quy định chung được ban tổ chức đưa ra. Đại diện tổ trọng tài làm việc công bằng, các cầu thủ tham gia thi đấu luôn nỗ lực cống hiến cho khán giả, thầy cô có nhiều trận đấu vui vẻ, sôi động, không kém phần kịch tính và để lại ấn tương khó quên về những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay.

Một số hình ảnh giải đấu:






Trần Diễm

Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Không có nhận xét nào