PHÚ TÂN: HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG BƯỚC CHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG, MỖI THANH NIÊN 10.000 BƯỚC CHÂN MỖI NGÀY NĂM 2024

    Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên năm 2024. Sáng ngày 17/3/2024 Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTNVN huyện Phú Tân tổ chức hoạt động hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng, mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” năm 2024 với sự tham gia đông đảo của ĐVTN trên địa bàn huyện.




    Chương trình những bước chân vì cộng đồng với hình thức kêu gọi cộng đồng, Đoàn viên, thanh niên đi bộ, chạy bộ thông qua việc cài đặt ứng dụng Sacombank Runners trên điện thoại và đăng ký tham gia chương trình. Mục tiêu của chặng này là đạt 1 triệu km đi/chạy bộ, với mỗi km tích lũy Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng, tương ứng số quỹ đóng góp sau khi kết thúc chặng để ủng hộ công tác xây dựng nhà văn hóa cộng đồng. Những bước chân vì cộng đồng là hoạt động ý nghĩa do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ngân hàng Sacombank phối hợp phát động, tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe và xây dựng môi trường sống lành mạnh, cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi, nhân dân tại các khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

    Thông qua chương trình này sẽ truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức về rèn luyện thể thao trong lực lượng đoàn viên, hội viên thanh niên nhằm mang lại một sức khỏe và tinh thần tràn đầy năng lượng, giúp việc học tập và công việc hàng ngày đạt nhiều hiệu quả tích cực.


Huyện đoàn Phú Tân


Không có nhận xét nào