Phú Tân: Phối hợp Cựu TNXP tổ chức kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2016).

Sáng ngày 11 tháng 7 năm 2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Phú Tân tổ chức kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2016). Đến dự buổi họp mặt có Đ/c: Trần Duy Tôn, Ủy viên BCH Trung ương hội, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Cà Mau. Các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Huyện đoàn, Hội Phụ Nữ, Hội Cựu Chiến binh huyện và các Hội đặc thù huyện cùng với hơn 40 hội viên là Cựu Thanh niên xung phong trong toàn huyện.
Tại buổi kỷ niệm các đại biểu và các cô chú Cựu Thanh niên xung phong được nghe bài phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 66 năm ngày thành lập lực lượng TNXP Việt Nam.
TNXP là biểu tượng sáng ngời của Thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng, mở đầu cuộc cách mạng Tháng Tám vĩ đại năm 1945. Trong hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, lực lượng TNXP nêu cao lòng yêu nước, ý chí quật cường, tinh thần quyết chiến quyết thắng, đã góp phần cống hiến quý báu vào thắng lợi huy hoàng, hoàn thành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, thực hiện ước mơ của bao thế hệ người việt Nam.
Thế hệ trẻ hôm nay thật tự hào và xúc động biết bao về truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam nói chung, TNXP Phú Tân nói riêng - đã một thời rất hào hùng và anh dũng.
Cũng nhân dịp này, cùng trao 05 giấy khen cho các cá nhân, 01 giấy khen của Trung ương Hội về thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện phong trào Thi đua yêu nước và 05 giấy khen của Hội cựu TNXP tỉnh Cà Mau cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức và hoạt động hội nhiệm kỳ 2011 - 2015 qua đó Đại diện Hội Cựu TNXP huyện và tỉnh cũng cùng nhau trao những phần quà.
Thanh Duy
BBT Website Huyện đoàn

Không có nhận xét nào