Đại hội Chi hội sinh viên Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Cần Thơ, nhiệm kỳ 2016-2017

Vừa qua ngày 09/10/2016 Chi hội sinh viên Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Cần Thơ tổ chức Đại hội Chi hội sinh viên Cái Nước - Phú Tân nhiệm kỳ 2016-2017. 
Toàn cảnh Đại hội
Đến tham dự Đại hội, CHSV Cái Nước - Phú Tân rất vinh dự chào đón sự hiện diện của các chú lãnh đạo huyện: chú Trần Minh Huyện - Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân và các đồng chí đi chung đoàn. Bên cạnh đó, Chi hội rất hân hoan chào đón sự góp mặt của các đại diện từ LCHSV Cà Mau, các CHSV trực thuộc liên chi Cà Mau tại trường Đại học Cần Thơ, các Phân hội, Chi hội bạn ngoài trường: các trường Đại học Bạc Liêu, Tây Đô, Cửu Long, Võ Trường Toản; các anh, chị nguyên là BCH tiền nhiệm của CHSV Cái Nước - Phú Tân từ nhiệm kỳ 2008 - 2009 đến nhiệm kỳ 2014 - 2015 và hơn 50 đại biểu thuộc CHSV Cái Nước - Phú Tân.
Trong nhiệm kỳ 2015 - 2016 Chi hội sinh viên Cái Nước – Phú Tân trường Đại học Cần Thơ nói riêng và các trường khác nói chung đã đạt được nhiều kết quả trong công tác Hội và phong trào sinh viên, nổi bật là các phong trào như: Phong trào Sinh viên 5 tốt là trọng tâm trong phần đấu, rèn luyện của Hội viên – sinh viên trong năm học 2015 – 2016, Chi hội đã tích cực, chủ động trong việc cụ thể hóa tiêu chí cuộc vận động đến các bạn hội viên, tuyên truyền nội dung, ý nghĩa cuộc vận động, tuyên truyền trong sinh viên về vun đắt lý tưởng, rèn luyện đạo đức, tác phong; chương trình sinh viên học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học…được các bạn Hội viên tích cực tham gia. Bên cạnh đó, Chi hội còn đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ sinh viên như: giúp các bạn hội viên có phương tiện để về quê ăn tết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, vận động tài liệu học tập giữa các bạn Hội viên với nhau….Những hoạt động đã góp phần đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên ngày càng vững mạnh.
Qua gần 3 giờ làm việc, Đại hội đã báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên CHSV Cái Nước – Phú Tân nhiệm kỳ 2015 – 2016, thảo luận và xây dựng phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ mới 2016 – 2017.
Đại hội đã lắng nghe ý kiến, phát biểu của chú Trần Minh Huyện - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND Huyện Phú Tân, phát biểu chỉ đạo của đại diện LCHSV Cà Mau và chia sẻ tận tình của đại diện các anh chị BCH cũ. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo huyện nhà, LCHSV Cà Mau, các anh chị nguyên là BCH đối với chi hội.
* Một số hình ảnh Đại hội



Ngô Tấn Lộc
Chi hội Sinh viên Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Cần Thơ

Không có nhận xét nào