Tân Hải: Đoàn xã Tân Hải phối hợp cùng Liên đội trường tiểu học Tân Nghiệp A tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Nhằm thực hiện tốt phong trào ‘Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và giáo dục các em Đội viên thực hiện tốt phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện đạo lí ‘ Uống nước nhớ nguồn, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc cách mạng kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bảo vệ Tổ Quốc. Liên đội trường Tiểu học Tân Nghiệp A đã tổ chức cho các em Đội viên tham gia dọn dẹp vệ sinh khu vực xung quanh nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ.
Chiều ngày 30/11/2017, thầy trò trường Tiểu học Tân Nghiệp A thuộc địa bàn xã Tân Hải đã tổ chức lao động, dọn vệ sinh, dâng hương tại nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã. Đây là một việc làm thường xuyên của giáo viên và học sinh theo kế hoạch của liên đội đã phân công đầu năm học. Các em đến đây nhổ cỏ, lau chùi và quét dọn vệ sinh xung quanh khuôn viên nhà bia tưởng niệm.
Đội viên trường Tiểu học Tân Nghiệp A chăm sóc Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã Tân Hải
Sau giờ lao động, Ban thường vụ xã đoàn, giáo viên chủ nhiệm và học sinh khối lớp 5 làm lễ thắp hương nhằm bày tỏ lòng thương tiếc khôn nguôi, lòng biết ơn vô hạn đối với anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp Giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Qua việc làm này đã giáo dục cho các em truyền thống “ uống nước nhớ nguồn” và ý thức xây dựng, tôn tạo nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh giành độc lập để có cuộc sống tươi đẹp như ngày hôm nay.
* Một số hình ảnh hoạt động


Phương Tuyền

Đoàn cơ sỡ xã Tân Hải

Không có nhận xét nào