Xã Phú Mỹ tổ chức hoạt động Mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy và Kế hoạch hoạt động đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Xã đoàn phối hợp với UBND xã tổ chức Hội thao cho cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2019) “Mừng Đảng quang vinh – mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.
Hội thao nhằm phát triển rộng rải phong trào tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích, đây cũng là dịp để cho các vận động viên có điều kiện giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm nhẫn nhau. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân tích tực tham gia cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi cho bà con nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc. Hội thao diễn ra hai ngày 22,23/01/2019 với các nội dung như: Cờ tướng, bóng chuyền, thi nấu ăn, trò chơi liên hoàn. Với không khí vui tươi phấn các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, Ban tổ chức đã trao các giải nhất nhì, ba, khuyến khích cho các đội, tổng giải thưởng khoảng 10 triệu đồng.
Có thể nói đây là dịp để các đoàn viên thanh niên có cơ hội để giao lưu học hỏi, thi thố tài năng tạo sân chơi lành mạnh bổ ích. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” của đoàn viên thanh niên. Qua đó cũng góp phần cho thanh niên xã nhà được rèn luyện và học tập, vui chơi và phát triển trong môi trường lành mạnh.
Ý Nhi 
Đoàn cơ sở xã Phú Mỹ



Không có nhận xét nào