Thị trấn Cái Đôi Vàm: Tiếp tục phát huy trách nhiệm tổ chức Đoàn trong chăm lo cho thiếu nhi

Nhận thức được trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, giáo dục cho các em thiếu nhi, thời gian qua, Ban Thường vụ Đoàn ủy – Hội đồng Đội thị trấn Cái Đôi Vàm phối hợp với các ngành đoàn thể, Ban giám hiệu các điểm trường trên địa bàn thực hiện tốt công tác vận động mạnh thường quân tặng sách, vở, tập, balo, xe đạp,.. cho các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường. Bên cạnh đó, cũng quan tâm tạo nhiều sân chơi bổ ích cho các em.
Được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của huyện Đoàn Phú Tân, trong Chiến dịch “Kỳ nghỉ Hồng” năm nay, Ban Thường vụ Đoàn ủy thị trấn chỉ đạo Hội đồng Đội thị trấn Cái Đôi Vàm phối hợp chi đoàn các ấp, khóm làm khu vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi tại điểm trường tiểu học Cái Đôi Vàm 2. Dự kiến khu vui chơi sẽ được xây dựng hoàn thành trong tháng 8, với diện tích 112m2, với nhiều trò chơi phù hợp với sự phát triển của các em thiếu nhi. Đảm bảo phục vụ cho khoảng 30 em thiếu nhi cùng chơi.
Trước đó, đoàn ủy thị trấn cũng đã vận động Đoàn cơ sở công an Huyện Phú Tân tặng 2 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Nâng bước em đến trường”. Tổng trị giá 2 hoạt động gần 40 triệu đồng.
Những hoạt động trên đã kịp thời khích lệ động viên, chia sẻ những khó khăn với các em thiếu nhi, học sinh vươn lên học tập trong năm học mới, đồng thời tạo cho các em có thể vui chơi, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.
Tuyết Chi Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào