Xã đoàn Phú Tân sinh hoạt chuyên đề 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019)

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại, Người Thầy, Người Cha, Người Anh kính yêu của biết bao thế hệ người dân Việt Nam. Cả cuộc đời Người dành trọn vẹn tình cảm, sự yêu thương của mình cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, đặc biệt là lớp lớp thế hệ thanh niên. Thiết thực Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 02/9/1945- 02/9/2019, 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ (1969- 2019) ngày 01 tháng 9 năm 2019 Xã đoàn Phú Tân tổ chức sinh hoạt chuyên đề Học tập làm theo Bác, 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ, đến dự có đồng chí Lê Văn Bon, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Khối Dân Vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Phú Tân và 22 cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu của xã.
Tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên, thanh niên được nghe đồng chí Huỳnh Chí Nguyễn, Bí thư Xã đoàn kể lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi, giá trị cốt lõi của bảng Di chúc, thành tựu đạt được sau 50 năm thực hiện và những tâm tư tình cảm Bác dành cho Thanh niên. Tại đây các bạn đoàn viên, thanh niên phát biểu cảm nghỉ của mình, bên cạnh đó đã tham gia trả lời những câu hỏi tìm hiểu về bảng Di chúc của Người. Qua buổi sinh hoạt nhận thấy rằng từng đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc ý nghĩa tầm quan trọng của bảng di chúc trong sự nghiệp phát triển đất nước đặc biệt vai trò vị trí của thanh niên trong trong phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh địa phương.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Lê Văn Bon đánh giá cao vai trò của Đoàn thanh niên trong việc tuyên truyền giáo dục ý thức tốt đẹp cho thế hệ trẻ trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác tình nguyện góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Đồng chí mong rằng Đoàn thanh niên xã nhà tiếp tục phát huy vai trò xung kích của mình trong thời gian tới, xứng đáng với những tin tưởng mà Bác Hồ gửi gấm tiểm tin cho thế hệ trẻ trong thời gian qua.
Hoàng Anh 
Đoàn cơ sở xã Phú Tân

Không có nhận xét nào