Nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 20/4/2020, các em học sinh khối lớp 9 và 12 trên địa bàn huyện Phú Tân đã trở lại trường sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19. Các Đoàn cơ sở xã, thị trấn thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe học sinh trở lại học.
Tại các điểm trường, các đơn vị phối hợp với cán bộ y tế, Giáo viên trực để đo thân nhiệt, hướng dẫn học sinh rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách và giữ khoảng cách tối thiểu. Sau khi các em vào lớp, giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn các em cách phòng tránh dịch Covid-19. Được biết, trước khi học sinh trở lại lớp, các đơn vị đã phối hợp với các trường tổ chức phun thuốc khử trùng toàn bộ lớp học, khuôn viên trường; vệ sinh bàn ghế bằng dung dịch sát khuẩn; trang bị đầy đủ các bồn rửa tay, dung dịch sát khuẩn cho học sinh, thùng rác y tế.
Trong ngày đầu đi học lại sau thời gian nghỉ, tình hình tại các trường học ổn định. Học sinh nhanh chóng bắt nhịp với việc học và tự bảo vệ mình để phòng, chống dịch bệnh. Đoàn cơ sở xã, thị trấn phối hợp với trường đẩy mạnh công tác công tác phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là tuyên truyền và bảo đảm môi trường học tập an toàn cho học sinh.
* Một số hình ảnh hoạt động

Thanh Duy 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào