Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2021

Sáng ngày 31/5/2021, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Phú Tân tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2021 tại trường Tiểu học Rạch Chèo, xã Rạch Chèo.

Tháng hành động vì trẻ em năm nay với chủ đề: “Chung tay đảm bảo thực hiện Quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, Huyện đoàn Phú Tân, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Đội trong toàn huyện đẩy mạnh các hoạt động đảm bảo yêu cầu thể hiện rõ vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo cho các em những ngày hè vui tươi, bổ ích. Đặc biệt, có hình thức phù hợp tổ chức tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà, chăm lo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. huy động xây dựng, sửa chữa, bổ sung trang thiết bị cho các điểm sinh hoạt, vui chơi của thiếu nhi; tiếp tục các chương trình “Nâng bước em đến trường”; rà soát, nắm tình hình thiếu nhi trên địa bàn, vận động các em học sinh có nguy cơ bỏ học trở lại trường;…

Nhân dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Phú Tân, Phòng LĐ, TB & XH huyện trao 05 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.5 triệu đồng; Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Phú Tân hỗ trợ Đoàn cơ sở xã Rạch Chèo công trình vui chơi cho thiếu nhi trị giá 04 triệu đồng. Ngoài ra, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã đến thăm, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Nâng bước em đến trường” nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2021.

Thanh Duy 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào