Kết nối nông sản của người nông dân trong đại dịch Covid-19

Khoác trên mình màu áo xanh hy vọng, tràn đầy lí tưởng sống của tuổi trẻ. Anh Lê Chí Linh, Bí thư Đoàn xã Tân Hải, Phú Tân, Cà Mau luôn cống hiến, chủ động, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Là người đứng đầu cấp Đoàn cơ sở, anh luôn tích cực thực hiện các hoạt động, phong trào gắn với tình hình thực tế tại địa phương. Nổi bật vừa qua là trong đợt giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, 16 của Chính phủ khi mọi hoạt động trong đời sống của người dân đều tạm dừng lại, kể cả việc tiêu thụ nông sản của người nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Nhận thấy trở ngại trước mắt trên địa bàn, anh đã tham mưu với Đảng ủy, thực hiện chương trình “Thu gom, vận chuyển, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19” ban đầu chương trình triển khai 01 điểm bán trực tiếp tại xã và được nhận sự ủng hộ nồng nhiệt từ người dân. Nhằm phát huy hơn nữa, Đoàn xã Tân Hải đã tiếp tục triển khai hình thức bán online trên trang mạng xã hội, đồng thời phối hợp cùng với Đoàn ủy Thị trấn Cái Đôi Vàm giao hàng tại nhà trên các địa bàn xã Phú Tân, Tân Hải và Thị trấn Cái Đôi Vàm.

Kết quả đạt được từ việc giúp đỡ người nông dân thu gom – tiêu thụ nông sản hơn 1.839kg các loại nông sản như đậu đũa, cải xanh, rau má, rau muống, dưa leo, cà chua... và 2.188 trái bắp với tổng trị giá hơn 34.300.000 đồng.

Bằng tất cả tấm lòng nhiệt huyết, không ngại khó khăn, nguy hiểm của dịch bệnh, sự cống hiến cho địa phương không ngừng nghỉ của anh đã trở thành tấm gương sáng cho các bạn đoàn viên thanh niên hiện nay.

Ngọc Thanh - Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào