Lữ Thị Hồng Thanh, nữ Đoàn viên tiêu biểu

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp không chỉ Cà Mau nói riêng mà toàn cả nước nói chung. Nhưng với tinh thần tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, chị Lữ Thị Hồng Thanh, Đoàn viên thuộc Đoàn xã Tân Hải, Phú Tân, Cà Mau đã không ngại gian khó, nguy hiểm, mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết tham gia công tác chống dịch tại địa phương.

Những năm tháng của tuổi trẻ, chị luôn là người tích cực đi đầu tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn xã. Đặc biệt, trong tháng 10 vừa qua, khi người dân lao động ngoài tỉnh trở về địa phương và thiết lập các khu cách ly tập trung tại xã. Chị đã tích cực vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ mì, sữa, gạo, cá, rau, củ, quả… đồng thời huy động lực lượng Đoàn viên thực hiện tốt công tác hậu cần. Nấu những suất ăn cho người dân và cán bộ trực chốt trong khu cách ly.

Là cán bộ đoàn trẻ, chị Thanh luôn hoạt bát, vui vẻ, năng nổ và tràn đầy lòng nhiệt huyết, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ hăng hái tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn cơ sở.

Ngọc Thanh - Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào