XÂY DỰNG ĐIỂM SINH HOẠT, VUI CHƠI CHO THANH THIẾU NHI

 

Trong năm học 2021 - 2022, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo và hỗ trợ cho Hội đồng Đội xã Tân Hải xây dựng 01 điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi theo chỉ tiêu của tỉnh tại Trường Tiểu học Tân Hải. Công trình được thực hiện từ tháng 5 năm 2022.


Điểm vui chơi được Ban Thường vụ Huyện đoàn lên kế hoạch và khảo sát mặt bằng nơi có đông các em mà điều kiện vui chơi của các em thiếu nhi còn rất nhiều khó khăn. Từ những bàn tay khéo léo, sự sáng tạo và tinh thần xung kích tình nguyện của các đoàn viên, thanh niên đã hoàn thành khu vui chơi cho trẻ em với các trò như: bập bênh, xích đu, xà đơn,... ngoài việc mua các vật dụng cần thiết để làm điểm sinh hoạt, vui chơi, Đoàn – Hội xã đã sử dụng những lốp xe ô tô, xe máy cũ tạo thành những đồ trang trí tại điểm vui chơi vô cùng đặc sắc. Công trình được thực hiện với tổng giá trị là 25.000.000 đồng, cùng với sự nỗ lực, giúp sức của 34 lượt ĐVTN trên địa bàn xã Tân Hải.



Xác định việc xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức đoàn trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng; Thông qua các hoạt động, thể hiện sự quan tâm của Đoàn – Hội đối với công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng, góp phần tạo tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội, các trò chơi điện tử. Đảm bảo cho thanh thiếu nhi có không gian sinh hoạt, vui chơi, giúp các em phát triển toàn diện đức, trí, thể mỹ./ .                                                                                              

Huyện đoàn Phú Tân








Không có nhận xét nào